ตารางที่ 5 แสดงจำนวนนักเรียนที่ร่วมกิจกรรมและเขียนรายงาน ม. 1 6
องค์ประกอบที่ 5 การนำไปใช้ประโยชน์ทางการศึกษา
1.การนำสวนพฤกษศาสรต์โรงเรียนบูรณาการสู่การเรียนการสอน การจัดทำหลักสูตรและการเขียนแผนการสอน
การเก็บผลการการเรียนรู้
2. การเผยแพร่องค์ความรู้
2.1 การบรรยาย การสนทนา การเสวนา สัมมนา/อภิปราย
2.2 การจัดแสดง จัดแสดงนิทรรศการ นิทรรศการประกอบบรรยายสรุป จัดนิทรรศการ
2.3 เฉพาะเรื่อง/ประเภท งานสัปดาห์วิทยาศาสตร์
|
|
ภาพที่ 14 การจัดแสดงนิทรรศการ |
ภาพที่ 15 เสนอผลงานให้ผู้ที่สนใจ |
|
|
ภาพที่ 16 เล่นเกมตอบปัญหาชิงรางวัล |
ภาพที่ 17 นักเรียนเข้าไปศึกษาตามความสนใจ |
|
|
ภาพที่ 18 โครงงานเกี่ยวกับพืช |
ภาพที่ 19 บรรยายเป็นภาษาอังกฤษให้กับครูต่างชาติ |